Nhiều doanh nghiệp khi được giới thiệu về dịch vụ Quản Trị, Ủy Thác Trả Lương vẫn luôn thắc mắc với câu hỏi “Tại sao tôi phải thuê một bên thứ ba để làm những công việc mà tôi có thể tự làm được?”, “Tôi được những lợi ích gì khi thuê dịch vụ này, có đáng để đầu tư vào không?”. Chúng ta hãy đặt một câu hỏi khác: tại sao mỗi tháng bạn phải tốn thời gian và nhân lực để tập trung vào những công việc không mang lại lợi nhuận này?

Thực tế thuê ngoài dịch vụ Ủy Thác Trả Lương là một xu hướng quản trị nhân sự mới trên thế giới và đã được sử dụng rộng rãi. Đối với những văn phòng đại diện nước ngoài hoặc các công ty quy mô vừa và nhỏ thì việc thuê ngoài dịch vụ quản trị, ủy thác trả lương là một giải pháp tối ưu cho các vấn đề về nhân sự đóng góp nhiều cho việc tăng năng suất, tối đa hóa lợi nhuận, cắt giảm nhiều chị phí đồng thời giải quyết những khó khắn rắc rối trong việc quản trị lương bổng, phúc lợi, nghĩa vụ...... của nhân viên.

Lợi ích mà dịch vụ Quản Trị Và Ủy Thác Trả Lương mang đến cho bạn:

  1. Tiết kiệm thời gian và tăng năng suất:

Công ty bạn sẽ không gặp nhiều phiền phức và mất thời gian vào những công việc không mang lại doanh thu như tính lương, thuế, các khoảng BHXH, trợ cấp cho nhân viên….., hoàn toàn có thể tập trung vào chuyên môn công việc tăng hiệu suất làm việc và tăng năng suất cho công ty.

  1. Tiết kiệm chi phí và giảm thiểu rủi ro:

Không cần phải tổ chức cả một bộ phận nhân sự, hay đầu tư vào các phần mềm máy tính,….là bạn đang cắt giảm được một khoảng chi phí lớn. Bên cạnh đó việc sử dụng dịch vụ Ủy Thác Trả Lương với đội ngũ chuyên gia tại ESOS được đào tạo chuyên về các quy trình này, giúp bạn ngưng lo lắng về những rủi ro sai sót có thể xảy ra trong quy trình làm viêc.

  1. Đảm bảo tuân thủ đúng theo các yêu cầu của pháp luật:

Các điều khoảng của Luật Lao Động thường xuyên được chỉnh sửa, bạn dễ dàng sai sót nếu không cập nhật thường xuyên. ESOS sẽ thay bạn cập nhật mọi thông tư nghị định mới cho người lao động, đảm bảo công ty bạn luôn tuân thủ các yêu cầu Luật pháp, tránh rắc rối về sau.


Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên