TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ GIẤY PHÉP

Văn phòng đại diện khi hoạt động tại Việt Nam, ngoài các thủ tục tuân thủ về thuế, kế toán, nhân sự, biên chế, chế độ bảo hiểm cho lao động… thì còn cần lưu ý đến các thủ tục liên quan đến GIẤY PHÉP, đặc biệt là thủ tục gia hạn, điều chỉnh thông tin trên giấy phép (nếu có thông tin thay đổi) .

Không thực hiện gia hạn, điều chỉnh giấy phép đúng thời hạn đồng nghĩa với việc văn phòng đại diện đang hoạt động mà không có giấy phép hoặc thông tin trên giấy phép không hợp lệ. Căn cứ tại điểm d khoản 2 điều 86 nghị định 185/2013 NĐ-CP, không làm thủ tục sửa đổi, bổ sung, cấp lại giấy phép thành lập văn phòng đại diện theo quy định sẽ nhận mức phạt từ 20.000.000 đến 40.000.000 đồng,… đồng thời văn phòng cũng sẽ bị đưa tên vào “danh sách đen” của các cơ quan nhà nước.

Tu-van-cung-cap-dich-vu-giay-phep-esos-payroll-vietnam

Trường hợp Văn phòng của bạn không có người để lên làm việc với Sở, hãy liên hệ ESOS chúng tôi sẽ thay mặt Văn phòng hoàn tất mọi hồ sơ với cơ quan cấp phép. Văn phòng sẽ nhận được giấy phép hoạt động mới một cách thuận lợi và hiệu quả.

Ngoài giấy phép mới, văn phòng nên xem xét xin gia hạn giấy phép lao động, thẻ tạm trú cho nhân viên là người nước ngoài cũng như người thân của họ. Văn phòng có thể tiết kiệm được chi phí nếu thu xếp thực hiện những việc này đồng thời.

📞📞📞 Hãy liên hệ ngay với ESOS để được tư vấn và báo giá chi tiết!